Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản bạn cần có

Cuốn sách tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Tài liệu học này thích hợp cho các khóa luyện viết, thực hành ngữ pháp tiếng Anh.

Ngữ pháp là thành phần quan trọng cấu tạo nên một ngôn ngữ. Ngữ pháp tiếng Anh cũng vậy, là một thành phần quan trọng tạo nên tiếng Anh. Dù bạn học tiếng Anh giao tiếp hay học các bài tiếng Anh của các kỳ thi thì ngữ pháp tiếng Anh là một yêu cầu mà tất cả các bạn cần phải hoàn thành. Học ngữ pháp tiếng Anh với những tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản dưới đây sẽ giúp các bạn học ngữ pháp hiệu quả hơn.

Nhưng tài liệu ngữ pháp tiếng Anh có rất nhiều, mỗi một loại tài liệu sẽ giúp người học có những kiến thức mới. Những tài liệu tiếng Anh cơ bản sau đây sẽ giúp các bạn học tiếng Anh hiệu quả nhất.
Bí quyết học tiếng anh nhanh và các cách phát âm tiếng anh chuẩn nhất bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo  phương pháp học tiếng anh ở website tiếng anh giao tiếp này nhé!

1.Tài liệu ngữ pháp tiếng Anh cơ bản và nâng cao toàn tập

Đây là tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao giúp các bạn học ngữ pháp tiếng Anh tốt hơn. Những khởi điểm học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản đến những kiến thức cao hơn sẽ được thể hiện đầy đủ nhất trong những tài liệu ngữ pháp tiếng Anh này. Các bạn có thể download tài liệu học này tại đây nhé.

Với tài liệu ngữ pháp Tiếng Anh, các bạn sẽ được ôn tập đầy đủ và toàn diện về ngữ pháp trong Tiếng Anh như: cấu trúc của một câu, các thì trong Tiếng Anh hay các mẫu câu đặc biệt. Đây là tài liệu hữu ích dành cho các bạn yêu thích môn Tiếng Anh, muốn sử dụng Tiếng Anh tốt hoặc đang chuẩn bị cho các kỳ thi, các bài kiểm tra Tiếng Anh quan trọng.

2.Longman English Grammar Practice

Đây là một cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh. Cuốn sách trình bày  rõ ràng, sắp xếp theo từng chủ đề ngữ pháp. Bài tập minh họa đi kèm các cấu trúc ngữ pháp. Cuốn sách chia ra các đề mục theo thứ tự trình độ dễ, trung bình, khó.

3.A Practical English Grammar

Cuốn sách tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Tài liệu học này thích hợp cho các khóa luyện viết, thực hành ngữ pháp tiếng Anh.


Bao gồm một quyển ngữ pháp và 2 quyển bài tập có lời giải đi kèm. Bao gồm 100 bài tập sắp xếp theo trình độ dễ, khó, trung bình.

4.English grammar in use

Đây là tài liệu học ngữ pháp quen thuộc với tất cả những người học tiếng Anh. Với 145 đề mục ngữ pháp thông dụng, trình bày rõ ràng, dể hiểu trên mỗi trang bên trái là một điểm ngữ pháp được giải thích và trên mỗi trang bên phải có những bài tập để kiểm tra khả năng hiểu bài.Cuối cuốn sách là phần giải đáp bao gồm những câu trả lời cho tất cả các bài tập.

Tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản các bạn có thể tìm hiểu thêm những loại tài liệu chuyên về những kỹ năng như tài liệu học nghe, tài liệu học nói…để hoàn thiện những kỹ năng học tiếng Anh của bạn một cách hiệu quả nhất nhé!
Học Qua Clip
Cách Học Tiếng Anh
Kinh Nghiệm Chung
Kinh Nghiệm 
Dùng Từ Trong Tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét